Chiến lược kinh doanh

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA THANG MÁY TPEC VIỆT NAM: XEM PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG LÀ MỘT YẾU TỐ NÒNG CỐT TẠO RA GIÁ TRỊ KHÔNG CHỈ BẰNG VIỆC PHÁT TRIỂN KINH TẾ MÀ CÒN GẮN LIỀN VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG VỀ LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI.

1 ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.

3 ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG:

Làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

2 ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

Đặt lợi ích của người lao động ngang bằng với công ty.

4 ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

Bảo vệ môi trường


Công ty thang máy
TPEC Việt Nam
rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần: “Hợp tác cùng phát Triển”.

Chúng tôi luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Với ba trụ cột phát triển: Kinh tế - môi trường - xã hội, TPEC Viêt Nam đã đạt được mục tiêu kinh doanh, bảo vệ danh tiếng và duy trì thành công bền vững doanh nghiệp.

Từng bước xây dựng công ty Thang Máy TPEC trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thang máy, thang cuốn chuyên nghiệp, vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.

KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA DỊCH VỤ:

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ thang máy thang cuốn hàng đầu tại khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ. Công ty đã áp dụng nhiều phương pháp để phục vụ khách hàng tốt nhất và phát huy tối đa nguồn nhân lực.

LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM:

Thang Máy TPEC Việt Nam cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Chúng tôi lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ đúng chất lượng, đúng thời gian.

 

 

 

“LUÔN LUÔN NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO”

Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển TPEC VIỆT NAM phải luôn luôn năng động và sáng tạo. Trong công ty chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo yêu cầu của khách hàng.