Chính sách bảo hành thang máy của TPEC Việt Nam
Chế độ bảo hành của TPEC Việt Nam thể hiện được chất lượng sản phẩm, tính năng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cam kết để đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm được sản phẩm hoàn chỉnh, bền bỉ thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thang máy và con người sử dụng với chính sách bảo hành thang máy linh hoạt nhất, nhanh nhất.
Sau khi lắp đặt, chạy thử chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao thang máy đưa vào sử dụng theo như hợp đồng đã kí kết.
Tài liệu bàn giao bao gồm: 1. Sách hướng dẫn sử dụng thang máy và hướng dẫn đào tạo sử dụng thang máy an toàn tại công trình; 2. Lý Lịch thang máy ( bản gốc); 3. Thông báo bảo hành thang máy (bản gốc); 4. Biên bản bàn giao thang máy đưa vào sử dụng (bản gốc); 5. Tem kiểm định an toàn thang máy (bản gốc); 6. Tem hợp qui thang máy (bản gốc); 7. Phiếu kiểm định an toan thang máy (bản gốc); 8. Biên bản kiểm định thang máy (bản gốc)
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn: 12 tháng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mở rộng gói dịch vụ bảo hành 12, 24, hay 36 tháng
Thời gian bảo hành thang máy cũng có thể được điều chỉnh tăng thêm theo chiến lược mở rộng hoặc các dịp đặc biệt tri ân với khách hàng
Trong thời gian bảo hành thang máy tất cả mọi sự cố nếu có của thang máy ( kể cả hỏng hóc thiết bị , linh kiện) đều được chúng tôi bảo hành. Đặc biệt quá trình bảo hành này là miễn phí 100% mà khách hàng không tốn thêm chi phí nào đối với các thang máy thoả mãn các điều kiện được bảo hành như sau
Điều kiện bảo hành miễn phí đối với thang máy
1. Sản phẩm thang máy cung cấp còn trong thời gian bảo hành thang máy
2. Thang máy được vận hành khai thác sử dụng đúng với khuyến cáo từ nhà sản xuất
3. Mọi lỗi linh kiện thiết bị được xác định nguyên nhân là do lỗi kỹ thuật sản xuất từ nhà sản xuất
4. Mọi thiết bị thang máy còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất
5. phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xoá, viết đè
Các trường hợp thiết bị thang máy không được bảo hành miễn phí
1. Sản phẩm hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
2. Thang máy không được sử dụng đúng công năng, mục đích theo hướng dẫn của nhà sản xuất được thể hiện trên hợp đồng đã kí
3. Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân bất khả kháng (Thiên tai, địch hoạ, lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường)
4. Không thực hiện đầy đủ theo các điều khoản thanh toán của hợp đồng
5. Được can thiệp bởi bên thứ 3 khác mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của TPEC Việt Nam
6. Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực tác động hoặc đồ đạc rơi vào (gây ra gẫy, vỡ, bể, móp, trầy xước trong quá trình sử dụng)
Qui trình bảo hành bảo dưỡng thang máy trong thời gian bảo hành thang máy
1. Lập kế hoạch hàng tháng và lên lịch thông báo kiểm tra bảo hành bảo dưỡng thang máy với khách hàng
2. Nhân viên bộ phận phòng bảo trì bảo hành xác nhận với khách hàng về lịch và thời gian
3. Cố định lịch và triển khai thực hiện bảo hành theo xác nhận của 2 bên
4. Kiểm tra chất lượng, liên kết của từng bộ phận thiết bị linh kiện khu vực hố thang (cố định dây điện, xiết ốc, puly, tra dầu mỡ, kiểm tra cáp, phanh an toàn, các cảm biến, cứu hộ an toàn, cảm biến dừng tầng...)
5. Kiểm tra chức năng vận hành của hệ thống ở khu vực phòng máy và vệ sinh
6. Kiểm tra các thiết bị dưới đáy hố và vệ sinh
7. Chạy thử lại toàn bộ và trao đổi với khách hàng đồng thời bàn giao lại cho khách hàng
Chi tiết về các công tác thực hiện được liệt kê cụ thể ở qui trình bảo trì thang máy và đảm bảo theo đúng quy định tiêu chuẩn Việt Nam TCVN:6395,6396,6397:1998
Sau khi hết thời gian bảo hành thì khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ bảo trì thang máy với nhiều gói lựa chọn khác nhau để phù hợp với công năng sử dụng, điều này cũng sẽ được nhân viên của TPEC Việt Nam tư vấn căn kẽ và chi tiết.
Cam kết chất lượng linh kiện thiết bị thang máy bảo hành và thời gian cung cấp
Mọi thiết bị linh kiện thay thế là thiết bị chính hãng từ nhà sản xuất
Tất cả mọi thiết bị mang đến thay thế đều phải được kiểm tra cẩn thận, còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất.
Thời gian cung cấp thiết bị, linh kiện chậm nhất là 2 ngày kể từ khi nhận được thông báo từ khách hàng, trong thời gian đó Tpec Việt Nam sẽ thay thế tạm thời thiết bị dự trữ ở công ty để đảm bảo quá trình vận hành thang máy của quí khách hàng được liên tục không bị gián đoán.
Mọi ý kiến đóng góp cung như phàn nàn củaquý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của TPEC Việt Nam xin vui lòng gọi điện đến số hotline: 0966.743.679 để được phục vụ tốt hơn cũng như giải quyết triệt để các vấn để cần giải quyết của quí khách hàng