Phòng Tiếp nhận thông tin & Xử lý tình huống khẩn cấp

Tại thang máy TPEC Việt Nam chúng tôi luôn lỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là bắt buộc và nghiêm túc thực hiện coi đó là kim chỉ nam để “Trường Tồn”

Thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng TPEC

Trung tâm Tiếp nhận thông tin & Xử lý tình huống khẩn cấp được thành lập nhằm hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Mang lại sự an tâm tuyệt đối, giúp tăng cường khả năng đáp ứng tối đa các yêu cầu của đơn vị sử dụng dịch vụ với phòng nhân sự thường trực sự cố liên tục 24/24 24/7

Trung tâm Tiếp nhận thông tin & Xử lý tình huống khẩn cấp của TPEC VIệt NamMọi cuộc gọi và phản ánh của quý khách hàng được chúng tôi lưu giữ vào hệ thống dữ liệu và phân tích các nguyên nhân gây ra sự cố, kiểm soát tối đa tần suất thang máy hỏng hóc nhờ đó đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố triệt để và ngăn ngừa hỏng hóc sự cố kịp thời. Nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi thang máy của bạn gặp sự cố

Được tạo dựng trên hệ thống các quy trình chuẩn, đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên có trình độ được đào tạo và huấn luyện thành thục và kinh nghiệm lâu năm về thang máy . Chúng tôi làm việc làm việc trên nguyên tắc nghiêm túc thực hiện xử lý vấn đề sự cố kĩ thuật đến tận gốc rễ . Điều này cũng giúp loại bỏ lo lắng của khách hàng đã từng sử dụng dich vụ khác. Mang lại niềm tin yêu, an tâm, tin cậy, hiệu quả và sự bảo đảm khi sử dụng dịch vụ tại TPEC Việt Nam

Bạn đang cần , bạn đang lo lắng về : dịch vụ bảo trì bảo hành thang máy, sự cố, sửa chữa thang máy. Hỏi đáp về kiến thức, tài liệu, dịch vụ, kinh nghiệm sản phẩm, báo giá hoặc bất kỳ thông tin liên quan đến công ty TPEC

bản đồ dịch vụ thang máy TPEC VNHãy gọi cho chúng tôi khi bạn có vấn đề về thang máy